Đang tải dữ liệu ...
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0972 524 799

Hỗ trợ Online:

Mr. Khải
vietthanh.me.con@gmail.com Mr. Khải Mr. Khải

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0972 524 799

Email: viethanhme.me.con@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang Online: 1

Online tuần: 266

Online tháng: 763

Tổng truy cập: 208521

VIDEO CLIP

Báo giá xây nhà xưởng tiền chế và nhà phố tiền chế. Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Việt Thành cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công uy tín, chất lượng. Với tính ứng dụng cao của nhà tiền chế trong cuộc sống hiện đại thì loại hình này nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Để hiểu hơn về chính sách và giá cả của dịch vụ xây dựng nhà tiền chế mời mọi người cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Bảng báo giá xây nhà thép tiền chế nhà xưởng năm 2019

Công ty xây dựng Việt Thành là đơn vị chuyên nghiệp trong thi công nhà xưởng, thi công nhà thép tiền chế hiện đại. Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp trong công tác thi công nhà thép tiền chế tại HCM, Bình Dương và các tỉnh lân cận. 

Vật tư sử dụng trong thi công móng, nền nhà xưởng.

Vật tư xi măng Holcim.

Cát hạt lớn.

Sử dụng thép việt nhật.

Sử dụng dây điện Cadivi.

Thi công ống nước bình minh.

Sử dụng bê tông thành phẩm Mác 250.

Sử dụng vật tư trong kèo thép vách tole mái tole.

Vật tư lợp mái, vách tôn dày 5zem.

Sử dụng xà gồ c mạ kẽm dày 2mm.


Thi công sắt hộp 6×12.

Thi công kèo cột bản mã làm bằng sắt tấm.

Vật tư sử dụng trong hoàn thiện.

Thi công nền sica xám, Epoxy.

Thi công sơn nước Dulac, Maxilite.

Sử dụng cửa nhôm, cửa sắt, cửa cuốn.

 

Thi công loại hình nhà phố thép tiền chế 2 hay nhiều tầng

 

Trong những năm gần đây nhà thép tiền chế dành cho nhà phố bỗng trở nên phổ biến. Có những công trình cao đến 4 - 5 tầng. Với loại hình nhà phố tiền chế này giúp gia chủ giảm được giá thành vật liệu, thi công nhưng vẫn đảm bảo được tính hiệu quả cao. Thời gian thi công cũng được rút ngắn, tổng trọng lượng công trình cũng nhẹ hơn. 

Với những gia chủ mới mua nhà cấp 4 mà kinh tế trong khi mua nhà cũng bị ảnh hưởng phần nào, không thể đập bỏ xây mới, thì biện cải tạo lại gia cố khung thép và nâng thêm tầng đúc giả cũng là một giải pháp nhằm đáp ứng được công năng sử dụng.

 


 

Tùy vào quy mô công trình, mặt bằng thi công sẽ có báo giá chi tiết và phù hợp nhất đến với khách hàng. Khi nhận được liên hệ sẽ có nhân viên của chúng tôi đến tận nơi để khảo sát mặt bằng, làm việc với chủ đầu tư để có thể cung cấp được báo giá chi tiết và phù hợp nhất.

 

Công ty Việt Thành thiết kế, thi công nhà tiền chế giá rẻ

 

Khách hàng đang muốn sở hữu một công trình nhà xưởng tiền chế hoặc nhà phố tiền chế đẹp, bền vững, tiện nghi. Tất cả sẽ được đáp ứng khi bạn chọn Việt Thành là đối tác của mình.

 


 

Chúng tôi là đơn vị thi công nhà tiền chế với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường. Công ty quy tụ đội ngũ kỹ sư, nhân viên thi công tài ba, đầy trách nhiệm. Chất lượng số 1 chắc chắn là những gì khách hàng có được khi đến với dịch vụ của công ty Xây Dựng Việt Thành.

 


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI VIỆT THÀNH

  • Số 122/118 đường vành đai Đại học Quốc gia, KP Tân Lập, P. Đông Hòa, TX Dĩ An, Bình Dương
  • Email: vietthanh.me.con@gmail.com
  • Điện thoại: 0972 524 799
  • Website: http://vithacon.com/
Xây dựng nhà tiền chế hiện đại cần lưu ý những điều gì?

Xây dựng nhà tiền chế hiện đại cần lưu ý những điều gì?

Nếu như trước kia người ta chỉ dùng nhà tiền chế cho xưởng sản xuất, cửa hàng trưng bày, nhà máy… thì giờ đây các công trình dân dụng đang mọc lên như nấm. Những ngôi nhà tiền chế đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, chi phí cũng như công năng sử dụng không hề thua kém các ngôi nhà bê tông, cốt thép truyền thống.

Chi tiết
Tại sao nên làm nhà phố bằng kết cấu khung thép?

Tại sao nên làm nhà phố bằng kết cấu khung thép?

Nhà phố tiền chế đang là loại công trình dân dụng được cư dân hiện đại lựa chọn. Những ngôi nhà tiền chế đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, phong cách thiết kế, giá cả và thời gian thi công nhanh chóng. Trong bài viết này mời các bạn cùng công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Việt Thành tìm hiểu về những lý do nên xây nhà phố khung thép.

Chi tiết
Nhà Thép Tiền Chế – Giải pháp tối ưu cho công trình của bạn

Nhà Thép Tiền Chế – Giải pháp tối ưu cho công trình của bạn

Cá nhân hay doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp xây dựng giúp tiết kiệm chi phí, thời gian nhanh chóng, kiểm soát chất lượng tốt thì nhà tiền chế sẽ là lựa chọn vô cùng tối ưu. Đây là xu hướng xây dựng mới nhất trên thế giới và ngày càng khẳng định được những ưu điểm vượt trội trong xây dựng công nghiệp và dân dụng

Chi tiết
Nhà khung thép tiền chế là gì? Những tiêu chuẩn để đạt chất lượng?

Nhà khung thép tiền chế là gì? Những tiêu chuẩn để đạt chất lượng?

Nhà khung thép còn được gọi là nhà tiền chế là loại nhà được xây dựng dựa trên các cấu kiện bằng thép, chế tạo và lắp đặt bản vẽ kiến trúc kỹ thuật đã được chỉ định sẵn. Nhà thép tiền chế lắp ghép có khả năng tháo ra sau một quá trình sử dụng và lắp đặt ở vị trí mới một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Chi tiết
Xây dựng nhà khung thép tiền chế mang đến những ưu điểm tuyệt vời.

Xây dựng nhà khung thép tiền chế mang đến những ưu điểm tuyệt vời.

Xây dựng nhà khung thép tiền chế mang đến những ưu điểm tuyệt vời. Việt Thành đơn vị thiết kế thi công nhà tiền chế chuyên nghiệp tại TP.HCM. Bình dương… Loại hình này đã và đang là xu hướng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, giải pháp kết cấu của ngôi nhà vẫn còn là điều khá mới mẻ đối với ngành xây dựng Việt Nam. Mời mọi người cúng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết này.

Chi tiết