Đang tải dữ liệu ...
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0972 524 799

Hỗ trợ Online:

Mr. Khải
vietthanh.me.con@gmail.com Mr. Khải Mr. Khải

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0972 524 799

Email: viethanhme.me.con@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang Online: 2

Online tuần: 97

Online tháng: 982

Tổng truy cập: 208799

VIDEO CLIP

Nhu cầu xây dựng nhà xưởng nhà kho của các cá nhân và đơn vị hiện nay đang rất lớn. Bảng dự toán xây dựng luôn là yêu cầu tất yếu trước khi khởi công xây dựng bất cứ công trình nào. Để hiểu hơn về vấn đề này mời bạn cùng công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Việt Thành tìm hiểu chi tiết trong bài viết này. 

Các yếu tố giúp dự toán chi phí xây nhà xưởng

Cũng như xây nhà trọn gói để có thể tiến hành dự toán chi phí xây dựng trước khi thi công bạn nên xác định được các yếu tố sau đây:

Mục đích xây nhà xưởng: Chủ đầu tư cần xác định được mục đích xây dựng nhà xưởng để làm gì, phục vụ mục đích sản xuất hay chỉ đơn thuần là lưu trữ hàng hóa. Đây sẽ là yếu tố quan trọng cần phải xác định rõ ràng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí để xây dựng nhà xưởng.

Mục đích xây xưởng để phục vụ sản xuất hay lưu trữ hàng hóa

 


 

Nếu nhu cầu của bạn là muốn xây xưởng phục vụ mục đích kinh doanh và sản xuất, đồng thời có các văn phòng làm việc thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn nếu xây chỉ để chứa đựng hàng hóa.

Vị trí xây xưởng: Vị trí xây dựng cũng quan trọng không kém đến chi phí. Nếu nền đất cứng đẹp thì việc lắp dựng nhà xưởng sẽ không tốn thêm chi phí gia công đất nền móng. Nếu như nền đất nhão, móng không chắc chắn thì buộc phải làm lại móng và sẽ phát sinh thêm chi phí.

Quy mô nhà xưởng:

Trong lĩnh vực xây dựng, quy mô luôn là yếu tố quyết định tới bảng báo giá xây nhà trọn gói, thực tế cho thấy những công trình xây nhà xưởng lớn thường có mức chi phí cao hơn hẳn so với công trình quy mô nhỏ. Ngoài ra các mẫu nhà xưởng hiện đại cũng có giá cao hơn mẫu truyền thống.

Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nhà xưởng tiền chế uy tín, chất lượng

Những công ty chuyên xây dựng nhà xưởng tiền chế với kinh nghiệm lâu năm sẽ có mức giá cao hơn những công ty mới hoặc không chuyên. Bởi họ sở hữu cho mình đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên có trình độ chuyên môn cao giúp khách hàng giải quyết những khó khăn một cách nhanh chóng hơn. Cùng với đó là tiến độ thi công nhanh chóng và an toàn nhất. Không những vậy tinh thần trách nhiệm cũng sẽ là điều được khách hàng quan tâm.

Ngoài ra, xây xưởng đều phụ thuộc vào vấn đề bạn thuê đến giai đoạn nào, nếu chỉ thuê vẽ bản thiết kế sẽ có giá khác với việc thuê trọn gói từ đầu cho đến khi hoàn thiện.


Nếu bạn muốn tìm được địa chỉ có giá tốt nhất nên tham khảo ở nhiều nơi, tìm hiểu kỹ các thông tin có liên quan, rồi mới đưa ra quyết định chính xác.

Xây dựng được nhà xưởng tiền chế phù hợp với mục đích và công năng sử dụng, đảm bảo chất lượng nhưng vẫn tiết kiệm chi phí là điều bất cứ chủ đầu tư nào cũng mong muốn. Hy vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp những thông tin giúp dự toán xây xưởng hợp lý, hiệu quả.

 


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI VIỆT THÀNH

  • Số 122/118 đường vành đai Đại học Quốc gia, KP Tân Lập, P. Đông Hòa, TX Dĩ An, Bình Dương
  • Email: vietthanh.me.con@gmail.com
  • Điện thoại: 0972 524 799
  • Website: http://vithacon.com/
Xây dựng nhà tiền chế hiện đại cần lưu ý những điều gì?

Xây dựng nhà tiền chế hiện đại cần lưu ý những điều gì?

Nếu như trước kia người ta chỉ dùng nhà tiền chế cho xưởng sản xuất, cửa hàng trưng bày, nhà máy… thì giờ đây các công trình dân dụng đang mọc lên như nấm. Những ngôi nhà tiền chế đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, chi phí cũng như công năng sử dụng không hề thua kém các ngôi nhà bê tông, cốt thép truyền thống.

Chi tiết
Tại sao nên làm nhà phố bằng kết cấu khung thép?

Tại sao nên làm nhà phố bằng kết cấu khung thép?

Nhà phố tiền chế đang là loại công trình dân dụng được cư dân hiện đại lựa chọn. Những ngôi nhà tiền chế đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, phong cách thiết kế, giá cả và thời gian thi công nhanh chóng. Trong bài viết này mời các bạn cùng công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Việt Thành tìm hiểu về những lý do nên xây nhà phố khung thép.

Chi tiết
Nhà Thép Tiền Chế – Giải pháp tối ưu cho công trình của bạn

Nhà Thép Tiền Chế – Giải pháp tối ưu cho công trình của bạn

Cá nhân hay doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp xây dựng giúp tiết kiệm chi phí, thời gian nhanh chóng, kiểm soát chất lượng tốt thì nhà tiền chế sẽ là lựa chọn vô cùng tối ưu. Đây là xu hướng xây dựng mới nhất trên thế giới và ngày càng khẳng định được những ưu điểm vượt trội trong xây dựng công nghiệp và dân dụng

Chi tiết
Nhà khung thép tiền chế là gì? Những tiêu chuẩn để đạt chất lượng?

Nhà khung thép tiền chế là gì? Những tiêu chuẩn để đạt chất lượng?

Nhà khung thép còn được gọi là nhà tiền chế là loại nhà được xây dựng dựa trên các cấu kiện bằng thép, chế tạo và lắp đặt bản vẽ kiến trúc kỹ thuật đã được chỉ định sẵn. Nhà thép tiền chế lắp ghép có khả năng tháo ra sau một quá trình sử dụng và lắp đặt ở vị trí mới một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Chi tiết
Xây dựng nhà khung thép tiền chế mang đến những ưu điểm tuyệt vời.

Xây dựng nhà khung thép tiền chế mang đến những ưu điểm tuyệt vời.

Xây dựng nhà khung thép tiền chế mang đến những ưu điểm tuyệt vời. Việt Thành đơn vị thiết kế thi công nhà tiền chế chuyên nghiệp tại TP.HCM. Bình dương… Loại hình này đã và đang là xu hướng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, giải pháp kết cấu của ngôi nhà vẫn còn là điều khá mới mẻ đối với ngành xây dựng Việt Nam. Mời mọi người cúng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết này.

Chi tiết