Đang tải dữ liệu ...
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0972 524 799

Hỗ trợ Online:

Mr. Khải
vietthanh.me.con@gmail.com Mr. Khải Mr. Khải

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0972 524 799

Email: viethanhme.me.con@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang Online: 2

Online tuần: 190

Online tháng: 930

Tổng truy cập: 207661

VIDEO CLIP

Cá nhân hay doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp xây dựng giúp tiết kiệm chi phí, thời gian nhanh chóng, kiểm soát chất lượng tốt thì nhà tiền chế sẽ là lựa chọn vô cùng tối ưu. Đây là xu hướng xây dựng mới nhất trên thế giới và ngày càng khẳng định được những ưu điểm vượt trội trong xây dựng công nghiệp và dân dụng. Các công trình được áp dụng có thể kể đến như nhà máy, văn phòng, xưởng sản xuất, trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học, siêu thị....

Cấu tạo cơ bản của nhà tiền chế

Nhà thép tiền chế được xây dựng từ 3 thành phần liên kết với nhau:

Cấu kiện chính: cột, kèo, giằng…

Cấu kiện phụ: xà gồ C hoặc Z, thanh chống đỉnh tường, dầm tường…

Tấm lợp mái và tường: tôn mái, tôn vách…

Các phụ kiện khác.


Toàn bộ những kết cấu chính của công trình gồm đục, khoan, cắt, hàn… đều được hoàn thành trong nhà máy trước khi được chuyển đến công trình. Tại công trường, các cấu kiện sẽ được lắp ráp và liên kết với nhau bằng bu lông. Việc này giúp tiết kiệm được chi phí và giảm thiểu thời gian lắp dựng.

Nhà tiền chế cũng rất linh hoạt trong việc bổ sung các phụ kiện kết cấu khác như đèn tường, quạt hút, quạt thông gió, cửa ra vào và cửa sổ, kèo, tầng lửng, mái che, hệ thống cầu trục, cách nhiệt… dựa trên yêu cầu đa dạng của khách hàng.


Vì sao nên lựa chọn xây dựng loại hình nhà tiền chế?

1. Tiết kiệm chi phí

Giá thành của 1 nhà thép tiền chế có thể thấp hơn đến 25% mỗi mét vuông (m2) so với phương pháp truyền thống. Chi phí lắp dựng sẽ rất thấp vì thời gian lắp dựng nhanh và đơn giản.

2. Chất lượng đảm bảo

Cấu kiện thép được thiết kế và sản xuất ngay tại nhà máy với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, liên tục ngay từ bắt đầu đến khi ra công trường.

3. Lắp dựng nhanh chóng

Tất cả cấu kiện thép đầu được sản xuất tại nhà máy và lắp dựng bằng các liên kết bu lông tại công trường. Vì vậy, quá trình lắp dựng được diễn ra nhanh chóng, đơn giản với những thiết bị gọn nhẹ.


4. Tính linh hoạt

Nhà tiền chế hoàn toàn dễ dàng và linh hoạt trong việc mở rộng quy mô hoặc tháo gỡ, lắp dựng tại một vị trí mới với chi phí phù hợp

5. Hiệu quả năng lượng

Nhà thép tiền chế là giải pháp “xanh” cho môi trường nhờ giảm thiểu khí CO2, tiết kiệm năng lượng và tái chế hiệu quả.

Để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhất về dịch vụ xây dựng nhà xưởng tiền chế, nhà tiền chế cấp 4, nhà tiền chế 2 hay nhiều tầng… khách hàng chỉ cần liên hệ với công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Việt Thành ngay hôm nay.

 


 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI VIỆT THÀNH

  • Số 122/118 đường vành đai Đại học Quốc gia, KP Tân Lập, P. Đông Hòa, TX Dĩ An, Bình Dương
  • Email: vietthanh.me.con@gmail.com
  • Điện thoại: 0972 524 799
  • Website: http://vithacon.com/

 

Xây dựng nhà tiền chế hiện đại cần lưu ý những điều gì?

Xây dựng nhà tiền chế hiện đại cần lưu ý những điều gì?

Nếu như trước kia người ta chỉ dùng nhà tiền chế cho xưởng sản xuất, cửa hàng trưng bày, nhà máy… thì giờ đây các công trình dân dụng đang mọc lên như nấm. Những ngôi nhà tiền chế đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, chi phí cũng như công năng sử dụng không hề thua kém các ngôi nhà bê tông, cốt thép truyền thống.

Chi tiết
Tại sao nên làm nhà phố bằng kết cấu khung thép?

Tại sao nên làm nhà phố bằng kết cấu khung thép?

Nhà phố tiền chế đang là loại công trình dân dụng được cư dân hiện đại lựa chọn. Những ngôi nhà tiền chế đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, phong cách thiết kế, giá cả và thời gian thi công nhanh chóng. Trong bài viết này mời các bạn cùng công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Việt Thành tìm hiểu về những lý do nên xây nhà phố khung thép.

Chi tiết
Nhà khung thép tiền chế là gì? Những tiêu chuẩn để đạt chất lượng?

Nhà khung thép tiền chế là gì? Những tiêu chuẩn để đạt chất lượng?

Nhà khung thép còn được gọi là nhà tiền chế là loại nhà được xây dựng dựa trên các cấu kiện bằng thép, chế tạo và lắp đặt bản vẽ kiến trúc kỹ thuật đã được chỉ định sẵn. Nhà thép tiền chế lắp ghép có khả năng tháo ra sau một quá trình sử dụng và lắp đặt ở vị trí mới một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Chi tiết
Xây dựng nhà khung thép tiền chế mang đến những ưu điểm tuyệt vời.

Xây dựng nhà khung thép tiền chế mang đến những ưu điểm tuyệt vời.

Xây dựng nhà khung thép tiền chế mang đến những ưu điểm tuyệt vời. Việt Thành đơn vị thiết kế thi công nhà tiền chế chuyên nghiệp tại TP.HCM. Bình dương… Loại hình này đã và đang là xu hướng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, giải pháp kết cấu của ngôi nhà vẫn còn là điều khá mới mẻ đối với ngành xây dựng Việt Nam. Mời mọi người cúng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết này.

Chi tiết
Dự toán giá để xây dựng nhà xưởng tiền chế chất lượng

Dự toán giá để xây dựng nhà xưởng tiền chế chất lượng

Nhu cầu xây dựng nhà xưởng nhà kho của các cá nhân và đơn vị hiện nay đang rất lớn. Bảng dự toán xây dựng luôn là yêu cầu tất yếu trước khi khởi công xây dựng bất cứ công trình nào. Để hiểu hơn về vấn đề này mời bạn cùng công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Việt Thành tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Chi tiết