Đang tải dữ liệu ...
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0972 524 799

Hỗ trợ Online:

Mr. Khải
vietthanh.me.con@gmail.com Mr. Khải Mr. Khải

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0972 524 799

Email: viethanhme.me.con@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang Online: 2

Online tuần: 111

Online tháng: 996

Tổng truy cập: 208812

VIDEO CLIP

Thông số cơ bản và tính kinh tế của nhà thép tiền chế. Mời mọi người cùng Việt Thành tìm hiểu chi tiết trong bài này. Nhà thép tiền chế là nhà được xây dựng với khung trụ là vật liệu bằng thép và được lắp đặt dựa trên bản vẽ kiến trúc kỹ thuật. Để xây dựng nhà tiền chế hiện đại sẽ có 3 giai đoạn cơ bản là thiết kế - gia công cấu kiện - lắp dựng lại công trình.

Toàn bộ kết cấu của công trình đều được gia công tại xưởng sản xuất nên khi mang đến công trình và thi công sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Hiện nay loại hình này được sử dụng rộng rãi để làm nhà xưởng siêu thị, khu trưng bày, nhà tầng, khu thương mại...

 

Thông số cơ bản giúp xác định mô tả nhà thép tiền chế

 

Chiều rộng nhà: Chiều rộng của nhà tùy thuộc vào yêu cầu. Không hạn chế về chiều rộng nhà. Chiều rộng nhà được tính từ mép ngoài tường đến mép ngoài tường.

Chiều dài nhà: Chiều dài của nhà tùy thuộc vào yêu cầu. Không hạn chế về chiều dài nhà. Chiều dài nhà được tính từ mép ngoài tường đến mép ngoài tường.

Chiều cao nhà: Chiều cao của nhà tùy thuộc vào yêu cầu. Chiều cao nhà được tính từ chân cột đến diềm mái (giao giữa tôn mái và tôn tường).


Độ dốc mái: Độ dốc mái ảnh hưởng đến việc thoát nước mưa ở trên mái. Thông thường, độ dốc mái được lấy i = 15%

Bước cột: Bước cột là khoảng cách giữa các cột theo phương dọc nhà. Bước cột được xác định dựa vào chiều dài của nhà và mục đích sử dụng trong nhà.

Tải trọng: Tải trọng tính toán tác động lên công trình bao gồm các loại tải trọng sau: trọng lượng bản thân, hoạt tải mái, tải trọng gió, tải trọng cầu trục, tải trọng sàn, Tải trọng sử dụng…


Giá trị kinh tế của nhà thép tiền chế dành cho gia chủ

Giúp chủ đầu tư tiết kiệm vật liệu phụ.

Nhà thép tiền chế có trọng lượng nhẹ hơn so với những vật liệu khác nên sẽ giúp giảm bớt tải trọng khi xây dựng.

Lắp đặt nhanh chóng, đơn giản, thách thức mọi điều kiện thời tiết.

Tận dụng được tối đa không gian của nhà xưởng, dễ mở rộng quy mô khi cần.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho doanh nghiệp.

Có tính đồng bộ cao trong xây dựng.


Để tìm được đơn vị thiết kế và thi công nhà tiền chế uy tín, chi phí rẻ tại Bình Dương, TP.HCM khách hàng chỉ cần liên hệ với công ty xây dựng Việt Thành ngay hôm nay.


Chất lượng và uy tín chính là tiêu chí để làm nên tên tuổi của chúng tôi sau nhiều năm hoạt động trong ngành. Khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ sư tài ba tư vấn, biến ý tưởng của bạn thành công trình thực tế một cách hoàn hảo nhất.

 

 

 


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI VIỆT THÀNH

 

  • Số 122/118 đường vành đai Đại học Quốc gia, KP Tân Lập, P. Đông Hòa, TX Dĩ An, Bình Dương
  • Email: vietthanh.me.con@gmail.com
  • Điện thoại: 0972 524 799
  • Website: http://vithacon.com/

 

 

Xây dựng nhà tiền chế hiện đại cần lưu ý những điều gì?

Xây dựng nhà tiền chế hiện đại cần lưu ý những điều gì?

Nếu như trước kia người ta chỉ dùng nhà tiền chế cho xưởng sản xuất, cửa hàng trưng bày, nhà máy… thì giờ đây các công trình dân dụng đang mọc lên như nấm. Những ngôi nhà tiền chế đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, chi phí cũng như công năng sử dụng không hề thua kém các ngôi nhà bê tông, cốt thép truyền thống.

Chi tiết
Tại sao nên làm nhà phố bằng kết cấu khung thép?

Tại sao nên làm nhà phố bằng kết cấu khung thép?

Nhà phố tiền chế đang là loại công trình dân dụng được cư dân hiện đại lựa chọn. Những ngôi nhà tiền chế đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, phong cách thiết kế, giá cả và thời gian thi công nhanh chóng. Trong bài viết này mời các bạn cùng công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Việt Thành tìm hiểu về những lý do nên xây nhà phố khung thép.

Chi tiết
Nhà Thép Tiền Chế – Giải pháp tối ưu cho công trình của bạn

Nhà Thép Tiền Chế – Giải pháp tối ưu cho công trình của bạn

Cá nhân hay doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp xây dựng giúp tiết kiệm chi phí, thời gian nhanh chóng, kiểm soát chất lượng tốt thì nhà tiền chế sẽ là lựa chọn vô cùng tối ưu. Đây là xu hướng xây dựng mới nhất trên thế giới và ngày càng khẳng định được những ưu điểm vượt trội trong xây dựng công nghiệp và dân dụng

Chi tiết
Nhà khung thép tiền chế là gì? Những tiêu chuẩn để đạt chất lượng?

Nhà khung thép tiền chế là gì? Những tiêu chuẩn để đạt chất lượng?

Nhà khung thép còn được gọi là nhà tiền chế là loại nhà được xây dựng dựa trên các cấu kiện bằng thép, chế tạo và lắp đặt bản vẽ kiến trúc kỹ thuật đã được chỉ định sẵn. Nhà thép tiền chế lắp ghép có khả năng tháo ra sau một quá trình sử dụng và lắp đặt ở vị trí mới một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Chi tiết
Xây dựng nhà khung thép tiền chế mang đến những ưu điểm tuyệt vời.

Xây dựng nhà khung thép tiền chế mang đến những ưu điểm tuyệt vời.

Xây dựng nhà khung thép tiền chế mang đến những ưu điểm tuyệt vời. Việt Thành đơn vị thiết kế thi công nhà tiền chế chuyên nghiệp tại TP.HCM. Bình dương… Loại hình này đã và đang là xu hướng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, giải pháp kết cấu của ngôi nhà vẫn còn là điều khá mới mẻ đối với ngành xây dựng Việt Nam. Mời mọi người cúng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết này.

Chi tiết